Dr Michaels Skin Clinic

Phương pháp Dr Michaels được công nhận là giải pháp từ thảo dược hàng đầu thế giới để điều trị các bệnh ngoài da mãn tính như bệnh vảy nến, viêm da cơ địa, bệnh bạch biến, bệnh vảy cá, mụn trứng cá và nhiều bệnh da liễu khác.

Phòng khám chuyên khoa Dr Michaels Psoriasis & Skin Clinic tại 81-83 Lò đúc, Hà nội áp dụng phương pháp Dr Michaels sử dụng các loại thảo dược và áp dụng da liễu tích hợp để điều trị bệnh vảy nến, viêm da cơ địa, bệnh bạch biến và nhiều bệnh da liễu khác. Cơ sở được áp dụng theo tiêu chuẩn, phác đồ tương tự các phòng khám chuyên khoa Dr Michaels tại Australia, châu Âu với nguồn thảo dược được sản xuất, nhập khẩu từ Australia.

Phương pháp Dr Michaels do Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Michael Tirant phát triển hơn 35 năm qua và được thừa nhận rộng rãi để điều trị bệnh vảy nến, viêm da cơ địa và nhiều bệnh da liễu khác. Nhiều thử nghiệm lâm sàng cũng như các nghiên cứu đánh giá y học đã được công bố quốc tế tại những nước châu Âu, chứng minh giải pháp Dr. Michaels từ thảo dược đạt hiệu quả cao, an toàn và không có tác dụng phụ. Phương pháp này cũng được đánh giá là an toàn cho trẻ em và phụ nữ có thai.

Phác đồ điều trị cho từng cá nhân

Mỗi một người sẽ có một làn da khác nhau, chính vì vậy giải pháp Dr Michaels được xây dựng nền tảng để tạo ra phác đồ điều trị riêng cho từng cá nhân, phù hợp với tình trạng cụ thể, ví dụ cần có phác đồ điều trị tổn thương đối với vùng mặt khác với tổn thương ở vùng thân thể, hoặc ở những vùng có nếp gấp như bẹn hoặc nách.

Hiệu quả cao

Giải pháp Dr Michaels sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thảo dược được sản xuất tại Úc với các thành phần có hoạt tính sinh học chất lượng cao. Các công thức này dựa trên các nghiên cứu do Giáo sư Michael Tirant thực hiện trong nhiều năm và đã chứng minh kết quả vượt trội cả về mặt lâm sàng và trong các thử nghiệm có đối chứng, với tỷ lệ thành công 90% đối với bệnh vẩy nến và 84% tỷ lệ thành công đối với bệnh chàm, viêm da cơ địa (JBRHA, Vol 30, No.2 ( S3), tháng 4 đến tháng 6 năm 2016).

Giải pháp kết hợp

Phương pháp Dr Michaels sử dụng phác đồ điều trị độc đáo kết hợp những gì tốt nhất của y học hiện đại kết hợp với các loại thuốc từ thiên nhiên đã được chứng minh lâm sàng dựa trên bằng chứng để điều trị các bệnh da mãn tính. Phương pháp Dr Michaels tiếp cận một cách toàn diện, tập trung vào việc điều trị toàn bộ con người, bao gồm các triệu chứng, và các nguyên nhân gây kích hoạt liên quan đến tình trạng ngoài da.

Mang lại lợi ích lâu dài

Giống như nhiều người bị tình trạng bệnh da liễu mãn tính, thể đã trở nên thất vọng với các phương pháp điều trị truyền thống trong nhiều năm chỉ giúp giảm viêm tạm thời. Bằng cách xác định và giải quyết các tác nhân cơ bản của tình trạng da, phương pháp Dr Michaels có thể giúp nhiều bệnh nhân kiểm soát tình trạng da của họ và trong một số trường hợp, điều này có thể kéo dài nhiều tháng hoặc nhiều năm. Kết quả lâu dài cũng đã được chứng minh trong các thử nghiệm lâm sàng (JBRHA, Vol 30, No.2 (S3), April-June 2016).

Sử dụng an toàn

Phương pháp Dr Michaels của chúng tôi sử dụng các thành phần từ thiên nhiên, dựa trên bằng chứng đã được chứng minh tính an toàn cao, cả ở trong phòng khám và trong các thử nghiệm lâm sàng độc lập *. Tất cả các phương pháp điều trị đều không có corticosteroid và có thể được sử dụng cho tất cả các nhóm tuổi khi được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và chỉ định. * (JBRHA, Tập 30, Số 2 (S3), tháng 4 đến tháng 6 năm 2016)

1. ĐÁNH GIÁ tình trạng da của bạn.

2. XÁC ĐỊNH và KIỂM SOÁT các yếu tố kích hoạt chính và phụ.

3. PHÁC ĐỒ điều trị được cá nhân hóa.

4. ĐIỀU TRỊ các triệu chứng.

5. HỖ TRỢ để kiểm soát lâu dài.

*Sản xuất tại Úc * Phương pháp tiếp cận hành động kép * Không có steroid * Công thức cao cấp

Phương pháp Dr Michaels sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên được sản xuất hoàn toàn tại Úc, đảm bảo độ tinh khiết, xanh, đáng tin cậy và có chất lượng tối ưu.

Phương pháp Dr Michaels rất coi trọng tính hiệu quả và an toàn! Tất cả các sản phẩm lâm sàng nhãn hiệu Dr Michaels và Seloderma đều không chứa steroid và đã được chứng minh là các loại thuốc an toàn và hiệu quả trong điều trị các tình trạng da mãn tính, khi được kê đơn dưới sự hướng dẫn bác sĩ chuyên khoa.

Tại Dr Michaels Skin Clinic, chúng tôi áp dụng phương pháp tác động kép, điều trị các triệu chứng bên ngoài và kiểm soát các tác nhân gây bệnh từ bên trong. Các bác sĩ của chúng tôi tuân theo một phương pháp duy nhất sử dụng sự kết hợp của thuốc bôi và / hoặc thuốc uống, cùng với việc tư vấn về chế độ ăn uống và thay đổi lối sống phù hợp, được tùy chỉnh tùy theo nhu cầu của từng cá nhân.

Dr Michaels Skin Clinic sử dụng các sản phẩm thuốc uống và thuốc bôi tại chỗ thương hiệu Dr Michaels và Seloderma. Những loại thuốc này đã được đăng ký tại Cơ quan quản lý Dược phẩm Úc (TGA) và dựa trên hơn 30 năm nghiên cứu trong các phương pháp điều trị bằng hoạt chất sinh học thảo dược dành cho các tình trạng da mãn tính. Sản phẩm của chúng tôi dựa trên các thành phần hoạt tính sinh học từ các loại thảo dược và vi chất. Các thử nghiệm độc lập về hiệu quả của các loại thuốc này, đã chứng minh tỷ lệ thành công lên đến 90% trong điều trị Bệnh vẩy nến (JBRHA, Vol 30, No.2 (S3), April-June 2016).

HỖ TRỢ LIÊN TỤC

Trong giai đoạn đầu của quá trình điều trị, bác sĩ tại Dr Michaels Skin Clinic sẽ tư vấn một phác đồ và tần suất điều trị phù hợp và sắp xếp các buổi tư vấn dựa trên tình trạng cụ thể của bệnh nhân. Điều này cho phép các loại thuốc bôi và uống thường xuyên được xem xét và điều chỉnh để đảm bảo bệnh nhân tiếp tục nhận được phương pháp điều trị thích hợp nhất khi làn da được cải thiện và / hoặc các triệu chứng được thay đổi.

Trung bình, hầu hết bệnh nhân cần có 3-4 buổi tư vấn để có thể kiểm soát tốt tình trạng da, thời gian trung bình thường diễn ra trong khoảng thời gian 12 tuần để chuyển sang “chế độ duy trì”.